Wednesday, June 7, 2017

My dear friends , I am very happy to share with you that ....

फेसबुक वर मी 'मैत्र ' या ग्रुप मध्ये आहे . त्यांनी माझ्या एका लेखाला बक्षीस दिले आणि हे पुस्तक काल मला पोस्टाने आले .
खूपच आनंद झालंय  . खूप वर्षांने असे बक्षीस मिळाले आहे .

मी काही लेखिका नाही पण मनात येईल ते लिहिते . आतापर्यंतच्या माझ्या अनुभवविश्वातून जे share करावेसे वाटते ते करते .
मी लिहिते ते आवडतं आणि भरभरून दाद पण मिळते , त्यामुळे अजून हुरूप येतो .

या मैत्र ग्रुपची मी अत्यंत आभारी आहे.

आता आपला देश एका अभूतपूर्व अर्थक्रांतीतून जात आहे , त्या अनुषंगाने मला या पुस्तकाचे नाव पण समर्पक वाटले . अजून वाचले नाही . वाचल्यावर त्याबद्दल लिहीन .

ज्या लेखाला बक्षीस मिळाले त्याची लिंक देत आहे .

सुप्रभात
नमस्कार मैत्रगण
ऑक्टोबर महिन्यातल्या दोन सर्वोत्कृष्ट पोस्टच्या लेखकांची नावे आज जाहीर करताना मनापासून आनंद होतो आहे...
...
आपल्या या समुहावर खरोखरीच चांगले लेखन करणारे मैत्रगण असल्यामुळे कोणती पोस्ट निवडावी असा प्रश्न अर्थातच पडला.
या मंचावर वाचन संस्कृतीला प्रोत्साहन मिळावे, चालना मिळावी, काही नवे सकारात्मक विचार मांडले जावेत हा हेतू, ही पुरस्कार योजना जाहीर करण्यामागे असल्याने त्या दृष्टीने विचार करून पोस्ट " कोणी " लिहिली आहे यापेक्षा पोस्टमध्ये " काय " लिहिले आहे याचाच विचार सर्वोत्कृष्ट पोस्ट निवडताना प्रामुख्याने केला गेला...
विजेते : -
1) मुकुल रणभोर " तुंबाडचे खोत " 07.10.2016
2) डॉ वैष्णवी देव " साधारण वीस वर्षापूर्वीची गोष्ट "
16.10.2016
विजेत्यांचे मनःपूर्वक अभिनंदन..
अर्चना बापट

No comments:

Post a Comment